Header Ads

CÔNG TY TNHH TM DV TỔNG HỢP KIẾN VÀNG

TEL:(028)39.49.18.18 - DĐ:0913.30.31.33 - MST:0311988745

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn công ty vận chuyển nhà trọn gói

Tại Việt Nam hiện nay, ngày càng có nhiều công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói được dựng lên. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng có chất lượng dịch vụ tốt, uy tín và làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng. Khi lựa chọn công ty vận chuyển nhà trọn gói thì bạn cần phải chú ý đến những đặc điểm sau đây.

Việc chuyển nhà, chuyển phòng trọ ngày nay đã trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều người nhiều gia đình, từ việc đóng gói, vận chuyển cho đến việc sắp xếp, kiểm kê lại đồ đạc bạn đều phải tự tay mình thực hiện. Nếu như đồ đạc có ít thì không sao thế nhưng đồ đạc mà được tính theo xe tải thì đó là cả một vấn đề lớn. Chính vì lẽ đó mà các công ty vận chuyển nhà trọn gói đã ra đời, nhằm giải quyết hết tất cả những vấn đề khó khăn của người dân trong việc chuyển nhà chuyển phòng trọ. Tuy nhiên, giữa một ma trận công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói để chọn được một đơn vị uy tín, chất lượng giá thành phải chăng thì bắt buộc bạn phải thuộc lòng những điều sau đây:

Lên danh sách những công ty được nhiều khách hàng đánh giá uy tín, chất lượng

Đây là điều đầu tiên mà bạn cần phải ghi nhớ, bạn hãy tự liệt kê ra cho mình những công ty vận chuyển nhà trọn gói được nhiều khách hàng đánh giá chất lượng, uy tín, thái độ phục vụ tốt. Bạn có thể tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau như các diễn đàn, các trang tin điện tử, trang mạng xã hội, ý kiến của những người xung quanh…


dịch vụ chuyển nhà trọn gói
Khi lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói bạn cần lập nên danh sách tên các công ty khác nhau để tiện so sánh chất lượng.

Vấn đề chi phí

Sau khi đã liệt kê được những công ty có chất lượng dịch vụ tốt, uy tín cao thì việc tiếp theo mà bạn nên làm đó chính là xem qua mức chi phí. Có một điều mà bạn cần phải hết sức chú ý ở đây đó chính là, hãy xem mức phí mà bên phía công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói báo cho khách hàng bao gồm những dịch vụ gì (đóng gói, bốc xếp, vận chuyển...), liệu rằng trong quá trình làm việc có phát sinh thêm chi phí nào nữa hay không. Bạn nên đưa ra mức đánh giá mặt bằng chung trên thị trường, không nên vì quá ham rẻ mà lựa chọn công ty đó, đến khi phát sinh ra nhiều loại phí khác thì bạn sẽ cảm thấy đắt hơn các bên khác rất nhiều.


Gọi điện để xác minh lại thông tin

Sau khi đã chọn ra được những cái tên thích hợp thì bạn cần gọi điện đến cho đơn vị đó để xác minh lại thông tin, các loại hình dịch vụ cũng như giá cả dịch vụ. Đặc biệt là về chi phí vận chuyển, bạn cần phải hỏi rõ xem mức phí đó là bao gồm những loại hình dịch vụ gì, có phát sinh thêm chi phí nào không? Nếu như cảm thấy tin cậy thì bạn hãy lên lịch hẹn đến ký kết hợp đồng.


Nên chọn những công ty có hợp đồng rõ ràng

Hiện nay, có rất ít công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói có hợp đồng kết nối giữa 2 bên, đến lúc xảy ra sự cố thì cả khách hàng lẫn đơn vị cung cấp dịch vụ đều đổ lỗi ngược cho nhau. Chính vì thế, bạn chỉ nên chọn những công ty có hợp đồng minh bạch, rõ ràng, trong điều khoản hợp đồng cần ghi rõ mức phí dịch vụ, các loại hình dịch vụ, thời gian, địa điểm vận chuyển, cam kết giữa 2 bên nếu như phát sinh sự cố, bào hành... Và đương nhiên trước khi đặt bút ký bạn cần phải hỏi cho thật rõ những điều mà bạn còn thắc mắc ghi trong hợp đồng.


công ty vận chuyển nhà trọn gói
Kiến Vàng là công ty vận chuyển nhà trọn gói uy tín, chất lượng nhất hiện nay mà nhiều người, nhiều gia đình đang tìm kiếm

Công ty vận chuyển nhà trọn gói nào uy tín, chất lượng nhất hiện nay?

Để giúp cho các bạn lựa chọn được một cái tên phù hợp, hội tụ đủ những tiêu chí kể trên thì chúng tôi xin được giới thiệu đến cái tên Công ty TNHH TM DV tổng hợp Kiến Vàng. Không những hội tụ đủ những tiêu chí kể trên mà Kiến Vàng còn có đội ngũ nhân viên làm việc một cách tận tâm, nhiệt huyết, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết.

Hơn nữa khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói của công ty Kiến Vàng thì khách hàng không cần phải động tay động chân vào bất cứ công việc gì cả vì mọi việc đã có các nhân viên của công ty lo liệu, khách hàng chỉ cần đứng và nói lên yêu cầu của mình. Bên cạnh đó Công ty TNHH TM DV tổng hợp Kiến Vàng còn cam kết, trong quá trình vận chuyển, bốc dỡ, nếu như đồ đạc của khách hàng hư hỏng, đổ vỡ thì công ty sẽ đền bù lại giá trị của món đồ đó.

Công ty Kiến Vàng đúng quả là công ty vận chuyển nhà trọn gói uy tín, chất lượng nhất hiện nay mà nhiều người, nhiều gia đình đang tìm kiếm. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:  Công ty TNHH TM DV tổng hợp Kiến Vàng

Trụ sở HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 249/2B Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM
Điện thoại: (028)39.49.18.18

Chi nhánh HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 27, Phố Cao Thắng, Q. Hà Đông, HN
Điện thoại: (024)38.111.222

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ
Hotline: 0913.30.31.33

Không có nhận xét nào