Header Ads

CÔNG TY TNHH TM DV TỔNG HỢP KIẾN VÀNG

TEL:(028)39.49.18.18 - DĐ:0913.30.31.33 - MST:0311988745

Giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hóc Môn có đắt không?

Giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hóc Môn có đắt không, đơn vị nào đang cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hóc Môn tốt nhất hiện nay... là những câu hỏi hiện đang có rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi đi tìm đáp án của 2 câu hỏi trên nhé.

Giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hóc Môn có đắt không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại huyện Hóc Môn, mỗi một công ty lại có một mức giá khác nhau. Tuy nhiên, mặt bằng chung thì mức giá mà các công ty đưa ra sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: 

- Quãng đường vận chuyển xa hay gần.

- Đồ đạc vận chuyển có nhiều hay không?

- Phương thức vận chuyển là xe tải loại nhỏ, loại vừa hay loại lớn?

- Điều kiện thời tiết tại lúc chuyển có khắc nghiệt hay không?

- Các loại máy móc phụ trợ đối với những ngôi nhà cao tầng, khó vận chuyển….

nhân viên vận chuyển những thùng đồ từ xe tải
 Hình 1: Giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hóc Môn có đắt hay không?

Chính vì thế mà không có mức giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại huyện Hóc Môn cụ thể nào cả vì còn tùy thuộc vào từng trường hợp mà các công ty sẽ đưa ra cho khách hàng mức giá dịch vụ khác nhau. Hiện nay có rất nhiều công ty chuyển nhà trọn gói được dựng lên, vì tính cạnh tranh nên hầu hết các công ty đều đưa ra mức giá phù hợp, vừa phải, sát với mức giá chung trên thị trường nên bạn không phải quá lo lắng đến vấn đề giá cả dịch vụ.

Tuy nhiên, có một điều mà bạn cần hết sức lưu ý đó chính là đừng quá ham của rẻ, có câu “của rẻ là của ôi”, có nhiều công ty đưa ra mức giá dịch vụ thấp hơn rất nhiều với mức giá chung trên thị trường, nhưng rồi đến khi vận chuyển họ lại phát sinh thêm nhiều khoản chi phí khác khiếm cho khách hàng chỉ biết ngậm ngùi móc hầu bao ra để trả, đến khi tính lại thì mới giật mình nhận ra là đắt hơn trên thị trường rất nhiều. Đây là còn chưa kể đến tình trạng thái độ phục vụ, lừa đảo, mất đồ, hỏng hóc, không có bảo hành…

Đơn vị nào đang cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hóc Môn tốt nhất hiện nay?

Để giúp cho các bạn có được đáp án cho câu trả lời thứ hai này thì chúng tôi xin được đưa ra cho các bạn một sự gợi ý đó chính là Công ty TNHH TMDV tổng hợp Kiến Vàng. Với bề dày lịch sử hoạt động trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho, bốc vác, vận tải… Kiến Vàng đã dần trở thành một cái tên rất đỗi quen thuộc mỗi khi nhắc đến dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho trọn gói.

nhân viên đưa tấm sàn lên vào trong xe tải
Hình 2: Kiến Vàng chính là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói chất lượng và uy tín trên toàn quốc.

Sở dĩ Công ty Kiến Vàng nhận được sự ưu ái của mọi tầng lớp khách hàng như vậy là bởi chất lượng dịch vụ của Kiến Vàng được đánh giá là hơn hẳn những đơn vị khác từ thái độ phục vụ của nhân viên cho đến mức giá thành. Tất cả đều khiến cho khách hàng thực sự cảm thấy hài lòng và xứng đáng với những gì mà mình đã bỏ ra. Hơn nữa khi đến với dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hóc Môn của Kiến Vàng, khách hàng không cần phải động tay động chân vào bất cứ công việc gì cả vì đã có các nhân viên của công ty lo liệu, sau khi đã kiểm kê lại đồ đạc nếu như thấy chưa vừa ý thì bên phía công ty sẽ điều chỉnh lại theo đúng ý của khách hàng, trong trường hợp đồ đạc bị hỏng hóc, đỏ vỡ hay thiếu sót thì Công ty Kiến Vàng sẽ đền bù lại 100% giá trị của món đồ vật đó. 

Mọi dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hóc Môn của Kiến Vàng đều được ký kết bằng hợp đồng, văn bản rõ ràng có chữ ký của cả 2 bên vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, không sợ quyền lợi của mình bị ảnh hưởng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không gọi đến ngay số điện thoại đường dây nóng của công ty Kiến Vàng để được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể ngay thôi nào…

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TỔNG HỢP KIẾN VÀNG

Địa chỉ: 249/2B Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM

Điện thoại: (028) 39.49.18.18

HOTLINE: 0913.303.133

Không có nhận xét nào