Header Ads

CÔNG TY TNHH TM DV TỔNG HỢP KIẾN VÀNG

TEL:(028)39.49.18.18 - DĐ:0913.30.31.33 - MST:0311988745

Lý giải sức hút dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng HCM

Trong khoảng vài năm trở lại đây, dịch vụ chuyển nhà trọn gói không còn xa lạ đối với người dân, đặc biệt là tại các thành phố lớn, có rất nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực này tuy nhiên đối với đa số khách hàng, Kiến Vàng vẫn đang là thương hiệu chuyển nhà trọn gói được ưa chuộng nhất hiện nay.


Thương hiệu chuyển nhà trọn gói lâu năm


Kiến Vàng chính là một trong những đơn vị đi đầu về dịch vụ chuyển nhà trọn gói đã có mặt hơn 10 năm tại thị trường Việt Nam. Những lý do dịch vụ chuyển nhà trọn gói ngày càng được nhiều người tìm kiếm:

+ Nhu cầu chuyển nhà, chuyển chỗ ở, chuyển văn phòng diễn ra thường xuyên hơn đặc biệt tại các thành phố lớn

+ Cuộc sống bận rộn làm nhiều người không thể sắp xếp được thời gian để tự chuyển nhà

Xác định được nhu cầu ngày càng nhiều của khách hàng, Kiến Vàng ra đời và nhanh chóng phát triển về quy mô cũng như hệ thống dịch vụ. Hiện nay thương hiệu chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt ở các thành phố lớn như Tp Hồ Chí Minh. Tại TP HCM, Kiến Vàng có mặt ở hầu hết các quận huyện, chị Hiền (nhân viên Ngân hàng) cho biết: do công việc quá bận, nên khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Thủ Đức, chị đã tìm đến nhiều công ty dịch vụ chuyển nhà nhưng Kiến Vàng chính là đơn vị mà chị lựa chọn bởi thương hiệu lâu năm, uy tín, rất nhiều bạn bè chị đã sử dụng và hài lòng với dịch vụ của công ty cung cấp.
dịch vụ chuyển nhà trọn gói
Kiến Vàng là thương hiệu chuyển nhà trọn gói lâu năm tại Việt Nam

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng


Không phải ngẫu nhiên, Kiến Vàng luôn nằm trong top các thương hiệu chuyển nhà trọn gói được đánh giá cao mà điều này đã được kiểm chứng bằng thực tế trong nhiều năm qua:
dịch vụ chuyển nhà trọn gói kiến vàng hcm
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp của Kiến Vàng
+ Quy trình làm việc chuyên nghiệp khép kín: Ngay từ khi tiếp nhận yêu cầu chuyển nhà từ khách hàng, các nhân viên của Kiến Vàng sẽ chủ động liên hệ và đến khảo sát địa điểm (cả nơi ở cũ và mới) trong thời gian sớm nhất, tiến hành tư vấn, lên kế hoạch vận chuyển, ký kết hợp đồng, tiến hành vận chuyển, bàn giao nghiệm thu khi kết thúc hợp đồng. Kiến Vàng đầu tư toàn bộ hạ tầng từ nhân công đến phương tiện vận chuyển (xe tải cỡ nhỏ đến lớn) nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sẽ được trải nghiệm dịch vụ được cung cấp 100% bởi Kiến Vàng.

+ Giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng: Đến với Kiến Vàng, khách hàng sẽ được tư vấn về phương án chuyển nhà nhanh, tiết kiệm chi phí nhất bao gồm: quãng đường đi, bố trí phương tiện vận chuyển, sử dụng nhân công và thời gian… chắc chắn chi phí bạn bỏ ra sẽ là rẻ nhất.

+ Cam kết bảo hành: Sử dụng dịch vụ của Kiến Vàng, bạn sẽ không cần phải giám sát quá trình vận chuyển, sắp xếp đồ đạc… chỉ cần yêu cầu tất cả điều đó với nhân viên làm hợp đồng, bạn hoàn toàn yên tâm chuyển đến nơi ở mới. Kiến Vàng có kinh nghiệm vận chuyển nhiều loại đồ đạc, đặc biệt là các loại thiết bị điện tử, điện máy… công ty có đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn nghiệp vụ để tiến hành tháo lắp các loại thiết bị này. Kiến Vàng cũng cam kết bồi thường trong hợp đồng đối với các trường hợp đồ đạc bị hỏng hóc và hư hại.

Nếu bạn đang cần chuyển nhà, chuyển văn phòng… và còn phân vân chưa biết lựa chọn phương án nào tối ưu, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến Hotline 028.39.49.18.18 – 0913 303 133 để được trải nghiệm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tốt nhất từ Kiến Vàng HCM

Không có nhận xét nào