Header Ads

CÔNG TY TNHH TM DV TỔNG HỢP KIẾN VÀNG

TEL:(028)39.49.18.18 - DĐ:0913.30.31.33 - MST:0311988745

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM: Thủ tục thay bàn thờ mới, bỏ bàn thờ cũ đúng cách

Nhiều gia chủ khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM thường thắc mắc không biết đơn vị vận chuyển có hỗ trợ thủ tục thay bàn thờ mới, bỏ bàn thờ cũ hay không?

Thực sự thì vấn đề thay mới bàn thờ và bỏ bàn thờ cũ phải thực hiện bởi gia chủ (nam giới), không thể để người ngoài thực hiện. Tuy nhiên Kiến Vàng HCM - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM có rất nhiều kinh nghiệm trong quá trình thay bàn thờ mới, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Thủ tục thay bàn thờ mới rước tài lộc và may mắn

Bước 1: Sắp mâm lễ cúng tạ đất trước ngày chuyển nhà
Bước 2: Vái 3 vái, đồng thời khấn báo với thần linh, gia tiên, Thần Tài - Thổ Địa,.. xin chuyển bàn thờ về nơi ở mới. Trong quá trình khấn báo cần nêu rõ địa chỉ nhà mới sẽ chuyển.
Lưu ý: Không phải ngày nào cũng có thể thay bàn thờ, cần chọn ngày mùng 1 hoặc rằm hàng tháng để thực hiện. Gia chủ (nam giới) vái 3 lạy trước bàn thờ và khấn xin phép giải bàn thờ cũ và bát hương
dich-vu-chuyen-nha-tron-goi-tphcm

Thủ tục thay bàn thờ mới, bỏ bàn thờ cũ cần đáp ứng đầy đủ các bước trên
Bước 3: Chuẩn bị đầy đủ lễ vật ở các bàn thờ, từ Quan Thánh, Phật Bà, Gia Tiên, Thần Tài - Thổ Địa,.. cũng như các quan thần đến thụ hưởng lễ vật, mời các ngài đi nơi khác tiếp tục nhiệm vụ bảo vệ và ban phước lành
Bước 4: Sắm lễ vật để chuyển bàn thờ mới
Lễ vật cần chuẩn bị bao gồm: một con gà, một đĩa xôi đỗ, một chai rượu trắng, hoa quả, lọ hoa, một đĩa trầu cau, tiền vàng, cầu vàng màu vàng và cầu vàng màu đỏ, một bát nước sạch, một con ngựa màu đỏ và màu vàng đầy đủ hia hài kiếm mũ, quần áo màu vàng màu đỏ theo màu của ngựa để dâng, sớ thiên di linh vị,..

Thủ tục bỏ bàn thờ cũ không phạm kiêng kỵ

Sau khi hoàn tất thủ tục thay mới bàn thờ, với bàn thờ cũ gia chủ có thể giải ra sông hồ để đảm bảo vệ sinh cũng như an toàn cho môi trường. Đặc biệt đối với những món đồ gỗ có thể trực tiếp đốt thành tro rồi đi rải xuống sông hồ.
Lưu ý:
- Trong quá trình thay mới bàn thờ, di chuyển bài vị cũng như bát hương tuyệt đối không để lộ thiên ngoài đường, nên di chuyển bằng thùng carton rồi dùng tiền âm lót dưới đáy thùng. Đối với bát hương phải đậy kín lại, dùng băng keo dán kín.
- Khi đến nhà mới, tiến hành sắp đặt bàn thờ theo đúng cách, đồng thời dùng khăn mặt mới nhúng với rượu rồi tịnh hóa thêm lần nữa, thắp nhang, hành lễ và hoàn tất thủ tục thay bàn thờ mới.

Kiến Vàng HCM - Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói TPHCM

Kiến Vàng HCM là một trong những công ty tiên phong trong dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM, chúng tôi đã thực hiện quá trình vận chuyển hơn hàng ngàn căn hộ, trở thành người bạn đồng hành, đối tác đáng tin cậy của nhiều gia đình, công ty, doanh nghiệp, cửa hàng,...
dich-vu-chuyen-nha-tron-goi-tphcm-1

Kiến Vàng HCM - Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói TPHCM
Với sự chuyên nghiệp và tận tụy, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, tiến hành đóng gói, vận chuyển đồ đạc đúng cách, giảm thiểu tuyệt đối quá trình hư hỏng, đổ vỡ trong quá trình vận chuyển.
Kiến Vàng HCM cam kết tiền hành quá trình đóng gói, vận chuyển, thay mới bàn thờ đúng cách, tránh đụng chạm đến vấn đề tâm linh cũng như mang lại tài lộc, vận may cho gia chủ.
Mọi chi tiết thắc mắc về dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Kiến Vàng HCM qua hotline: 0913.303.133 để được tư vấn tốt nhất!


Không có nhận xét nào