Header Ads

CÔNG TY TNHH TM DV TỔNG HỢP KIẾN VÀNG

TEL:(028)39.49.18.18 - DĐ:0913.30.31.33 - MST:0311988745

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói: Thủ tục chuyển bàn thờ Thần Tài đúng cách

Bạn dự định chuyển nhà và không biết cách di chuyển bàn thờ Thần Tài thế nào cho đúng cách? Ông bà ta có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, do đó thủ tục chuyển bàn thờ Thần Tài không thể xem nhẹ. Vậy tại sao bạn không sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói để giải quyết vấn đề này?

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là gì?

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói hướng đến những khách hàng không thời gian vận chuyển đồ đạc từ nhà cũ sang nhà mới. Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói bao gồm nhiều công việc như phân loại đồ đạc, đóng gói, vận chuyển và sắp xếp đồ dùng đúng cách,...
chuyen-nha-tron-goi

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giúp gia chủ tiết kiệm được thời gian cũng như công sức
Hình thức chuyển nhà trọn gói vừa đơn giản, nhanh chóng mà còn giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian lẫn chi phí.
Trong dịch vụ chuyển nhà trọn gói bao gồm cả dịch vụ chuyển bàn thờ Thần Tài. Đặc biệt, đối với những đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chuyển nhà sẽ biết cách chuyển bàn thờ thế nào cho đúng cách, từ đó hướng dẫn cho gia chủ cách cúng bái và làm thủ tục chuyển bàn thờ Thần Tài rước may mắn, tài lộc.

Kiến Vàng - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển bàn thờ Thần Tài

Kiến Vàng HCM là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi đã hỗ trợ và thực hiện chuyển nhà cho hàng ngàn hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp, chuyển văn phòng,... Bất cứ đơn vị nào sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của chúng tôi cũng đều hài lòng bởi sự tận tình, chu đáo, nhiệt tình và chất lượng.
chuyen-nha-tron-goi-2

Kiến Vàng HCM hỗ trợ dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển bàn thờ Thần Tài đúng cách rước tài lộc
Đối với dịch vụ chuyển bàn thờ Thần Tài chúng tôi đã có rất nhiều năm kinh nghiệm, cam kết di dời đúng cách và lựa chọn vị trí bàn thờ ở nhà mới phù hợp để tránh đụng chạm đến những điều kiêng ky.

Thủ tục chuyển bàn thờ Thần Tài đúng cách, rước tài lộc về nhà

Trước khi tiến hành thủ tục chuyển bàn thờ

Đầu tiên chúng tôi sẽ tiến hành lựa chọn ngày tốt và giờ tốt để chuyển bàn thờ Thần Tài. Thông thường nhiều gia chủ sẽ nhờ chuyên gia xem phong thủy để xác định, nhưng có thể chọn ngày mùng 1 hoặc rằm hàng tháng cũng được.
Trước khi di dời, làm thủ tục chuyển bàn thờ Thần Tài gia chủ nên sắm đủ lễ vật cúng để thể hiện tấm lòng của gia chủ. Những lễ vật như hương hoa, trái cây và món mặn.

Tiến hành chuyển bàn thờ Thần Tài đến nhà mới

Tại vị trí cũ của bàn thờ Thần Tài đặt tiền vàng, 1 cốc nước, 3 chén rượu và lọ hoa. Sau đó đọc khấn xin chuyển bàn thờ về nhà mới, đồng thời thắp 3 nén hương.
Chờ hương cháy được một nửa thì tiến hành thủ tục chuyển bàn thờ Thần Tài về nhà mới. Lưu ý, chỉ chuyển bàn thờ Thần Tài về nhà mới khi hương đã cháy hết.
Tại nhà mới, gia chủ nên hóa vàng toàn bộ tiền vàng đã cúng trước đó, lấy rượu rắc vào tro tiền. Tiếp đó bày lễ vật rồi thắp một tuần hương mới, rót rượu cũng như đọc khấn báo hoàn tất thủ tục chuyển bàn thờ Thần Tài hoàn thành.

Đó là những thủ tục chuyển bàn thờ Thần Tài mà Kiến Vàng HCM áp dụng cũng như hỗ trợ gia chủ trong suốt quá trình thực hiện. Để tìm hiểu rõ hơn dịch vụ chuyển nhà trọn gói của chúng tôi, quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 0913.303.133 để được tư vấn tốt nhất!

Không có nhận xét nào