Header Ads

CÔNG TY TNHH TM DV TỔNG HỢP KIẾN VÀNG

TEL:(028)39.49.18.18 - DĐ:0913.30.31.33 - MST:0311988745

Tìm hiểu về dịch vụ taxi tải

Tên gọi taxi tải chắc hẳn vẫn còn xa lạ với nhiều người, tuy nhiên taxi tải là chữ ghép của taxi và xe tải. Vậy taxi tải là gì? Công dụng chính của dịch vụ này là gì? Khi nào thì cần dùng taxi tải?... Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ trong bài viết dưới đây.

Taxi tải là gì? Taxi tải khác gì với taxi thông thường?

Như đã nói ở trên, taxi tải được ghép từ taxi và xe tải. Nếu như taxi là một loại phương tiện công cộng với chức năng chính là chở người từ nơi này đến nơi khác với số lượng nhất định tầm 4 - 5 chỗ ngồi thì taxi tải lại ngược lại, chủ yếu là phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa, đồ đạc với thùng chứa cỡ lớn.
taxi-tai-cho-hang-1
 Taxi tải chở hàng khác với taxi truyền thống

Tuy nhiên nhiều người vẫn thường nhầm lẫn giữa taxi tải và xe vận tải chuyên chở hàng hóa. Mặc dù cả hai loại xe này đều là vận chuyển đồ đạc theo yêu cầu của khách nhưng khi sử dụng dịch vụ taxi tải thì quyền lợi của bạn sẽ được đảm bảo hơn. Trong đó:
- Xe vận tải thường hoạt động nhỏ lẻ, khi khách hàng có yêu cầu thì mới phục vụ, quá trình làm việc thường đơn giản, chỉ nhận chất hàng, chở hàng và giao hàng, không có bất cứ một thủ tục hay hợp đồng nào.
- Nhưng taxi tải thì khác, chủ yếu nằm trong hệ thống của một doanh nghiệp, có thương hiệu và quy trình hoạt động rõ ràng. Khi khách hàng sử dụng taxi tải sẽ có hợp đồng cụ thể, cam kết những điều khoản đảm bảo như vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, không bị hư hỏng, báo giá trước dịch vụ để khách hàng dự trù kinh phí, đặc biệt có nhiều dạng xe khác nhau, tương ứng với số lượng hàng hóa muốn vận chuyển.
Nếu như trong quá trình vận chuyển hàng hóa mà xảy ra sai sót thì khách hàng sẽ được đền bù thỏa đáng, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Khi nào thì sử dụng taxi tải chở hàng

Bất cứ khách hàng nào có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, đồ đạc,.. đều có thể sử dụng taxi tải chở hàng, cụ thể như:
- Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà
- Công ty, doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển văn phòng làm việc
- Các phân xưởng muốn dọn, chuyển xưởng làm việc
- Mua bàn ghế, đồ dùng nội thất và cần tìm phương tiện vận chuyển hàng về nhà
- Muốn vận chuyển đồ dùng, hàng hóa, giao gửi từ nơi này đến nơi khác
- ....

Sử dụng dịch vụ taxi tải ở đâu chất lượng, uy tín?

taxi-tai-cho-hang-2
 Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ xe tải chở hàng hiện nay

Dịch vụ taxi tải vận chuyển, chở hàng tuy chỉ xuất hiện trên thị trường cách đây không lâu nhưng đã nhận được đánh giá cao của khách hàng bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và chi phí hợp lý, chất lượng. Hơn nữa trên thị trường cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tải, nên việc tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ khi có nhu cầu sử dụng thường không quá khó.
Nhưng không phải đơn vị nào đảm bảo chất lượng và quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ taxi tải, do đó quý khách cần hết sức lưu ý khi lựa chọn các đơn vị cung cấp, bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín, chất lượng hay đơn giản là tìm hiểu ý kiến của người thân, bạn bè,.. những người đã từng sử dụng dịch vụ taxi tải.
Ngoài ra bạn có thể truy cập vào trang website của đơn vị cung cấp và xem những đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của đơn vị đó, từ đó quyết định có nên lựa chọn đơn vị đó hay không.
Chắc hẳn bạn đọc đã hiểu rõ hơn về dịch vụ taxi tải hiện nay trên thị trường thông qua bài viết trên, phải không nào? Đừng quên để lại cảm nhận của bạn về dịch vụ này ở phần bình luận phía dưới bài viết nhé!

Không có nhận xét nào