Header Ads

CÔNG TY TNHH TM DV TỔNG HỢP KIẾN VÀNG

TEL:(028)39.49.18.18 - DĐ:0913.30.31.33 - MST:0311988745

Quy trình chuyển nhà trọn gói Bình Dương diễn ra như thế nào?

Chuyển nhà là công việc không những tiêu tốn rất nhiều thời gian mà còn tiêu tốn rất nhiều công sức thậm chí nếu không biết cách vận chuyển thì còn khiến cho đồ đạc bị hư hỏng, đổ vỡ không chỉ riêng tại tỉnh Bình Dương mà ở khắp tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Chính vì lẽ đó, việc tìm đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói được xem như là một giải pháp hữu hiệu nhất, vậy quy trình chuyển nhà trọn gói Bình Dương cụ thể diễn ra như thế nào?

1. Lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Bình Dương uy tín, chất lượng

Theo như chia sẻ của các chuyên gia Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp Kiến Vàng (công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín trên cả nước), quy trình đầu tiên khi chuyển nhà trọn gói tại Bình Dương đó chính là việc bạn cần phải tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói Bình Dương uy tín và chất lượng. Để có thể lựa chọn được một cơ sở chất lượng thì bạn cần tham khảo ý kiến từ người thân, hoặc tham khảo ý kiến đánh giá từ phía những khách hàng trước đó, ý kiến đánh giá từ những website hoặc từ các trang mạng xã hội.

Một điều lưu ý khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Bình Dương đó chính là bạn không nên quá lựa chọn những nơi có giá thành thấp. Có câu “của rẻ là của ôi”, bạn cần hết sức chú ý không vì quá ham rẻ rồi đến lúc phát sinh ra nhiều khoản chi phí khác khiến bạn không khỏi bàng hoàng.

2. Gọi điện với bên dịch vụ để thống nhất giá cả

Sau khi đã lựa chọn được cơ sở uy tín thì bạn cần gọi điện đến cho cơ sở đó để thống nhất giá cả, hẹn thời gian gặp mặt khảo sát đồ đạc, khảo sát địa hình và thống nhất ký kết hợp đồng.

hinh-1-quy-trinh-chuyen-nha-trong-goi-dien-ra-nhu-the-nao
Hình 1: Nên gọi điện đến trước cho bên cung cấp dịch vụ để thống nhất giá thành vận chuyển.

3. Khảo sát đồ đạc, địa hình và thống nhất hợp đồng

Sau khi đã thống nhất được giá cả với bên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói Bình Dương thì việc tiếp theo bạn cần làm đó chính là hẹn gặp 1 buổi với bên cung cấp dịch vụ tại nhà để khảo sát đồ đạc, quãng đường vận chuyển và để ký kết hợp đồng.

Theo chia sẻ của công ty Kiến Vàng thì các bạn nên hết sức lưu ý một điều rằng, cần phải chú ý đến việc ký kết hợp đồng. Vì đây là sự ràng buộc giữa bên cung cấp dịch vụ và khách hàng. Trong hợp đồng bạn cần phải hết sức chú ý đến giá thành có giống như những gì mà 2 bên đã trao đổi hay không, có phát sinh thêm khoản nào khác hay không. Điều thứ 2 mà bạn nên chú ý đó chính là cam kết trong quá trình vận chuyển, nếu như có vấn đề hỏng hóc, đổ vỡ, hư hại thì buộc bên đơn vị cung cấp dịch vụ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm. Và điều cuối cùng mà bạn cần lưu ý đó chính là về vấn đề thời gian, thời gian cần phải được đảm bảo đúng như những gì đã thỏa thuận.

4. Đóng gói, vận chuyển đồ đạc

Bước tiếp theo là đóng gói đồ đạc và vận chuyển, trong khâu này bạn cũng cần phải hết sức chú ý cần lên danh sách kiểm kê đồ đạc nên làm lần lượt từng thứ. Đồ nào đã được kiểm kê thì lúc đó mới tiến hành đóng gói và vận chuyển đến địa chỉ mới.

hinh-2-quy-trinh-chuyen-nha-tron-goi-dien-ra-nhu-the-nao
Hình 2: Sau khi sắp xếp đồ đạc bạn cần kiểm tra lại xem đồ đạc có bị hư hỏng gì không?

5. Sắp xếp đồ đạc tại vị trí mới

Sau khi đã vận chuyển đồ đạc đến địa chỉ mới, các nhân viên của dịch vụ chuyển nhà trọn gói Bình Dương sẽ tiến hành sắp xếp lại đồ đạc theo như nhu cầu của khách hàng. Ở công đoạn này bạn sẽ không cần phải làm gì hết, chỉ cần ngồi một chỗ và hướng dẫn các nhân viên làm theo ý của mình.

6. Nghiệm thu

Và bước cuối cùng chính là nghiệm thu, trong bước này, khách hàng cần kiểm tra lại xem đồ đạc của mình trong quá trình vận chuyển, sắp xếp có bị hỏng hóc, hư hại, đổ vỡ gì hay không, nếu có thì yêu cầu bên cung cấp dịch vụ đền bù như trong hợp đồng còn nếu không thì tiến hành nghiệm thu và thanh toán nốt chi phí cho bên cung cấp dịch vụ.

Như vậy, bạn đã biết được quy trình chuyển nhà trọn gói Bình Dương diễn ra như thế nào rồi chứ. Và nếu như có nhu cầu tìm thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói Bình Dương thì bạn có thể tìm đến Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp Kiến Vàng để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất cũng như chất lượng phục vụ uy tín nhất nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp Kiến Vàng


SĐT: TPHCM: (028) 39.49.18.18 – HOTLINE: 0913 303 133

Không có nhận xét nào